slide 9
slide 8
slide 7
slide 6
slide 5
slide4
slide 3
slide 1
slide 2
02/07/2022 Lượt xem: 4.571

Top 5 địa điểm cắm trại tốt nhất Đà Nẵng

Bạn đang muốn tìm một vài địa điểm cắm trại ở Đà Nẵng nhưng không biết ở đâu? Vậy thì hãy để Pavilion Hotel Da Nang mách bạn 5 địa điểm cắm trại tốt nhất Đà Nẵng có view vintage được yêu thích hiện nay nhé!

Bạn đang muốn tìm một vài địa điểm cắm trại ở Đà Nẵng nhưng không biết ở đâu? Vậy thì hãy để Pavilion Hotel Da Nang mách bạn 5 địa điểm cắm trại tốt nhất Đà Nẵng có view vintage được yêu thích hiện nay nhé!

1. DAD CAMP - Classical

DAD CAMP - Classical là một địa điểm cắm trại Đà Nẵng tọa lạc ở thôn Hòa Trung, xã Hoà Ninh, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng. Từ lâu, huyện Hòa Vang đã phát triển nhiều mô hình du lịch trải nghiệm và sinh thái. DAD CAMP - Classical là một trong những điểm đầu tiên tiên phong cho loại hình du lịch này. Nơi đây được xây dựng với mục đích bảo tồn hệ sinh thái. DAD CAMP - Classical hướng tới một môi trường thân thiện cho người dân và du khách khi đến tham quan.

DAD CAMP - Classical được nhiều du khách yêu thích và chọn làm nơi cắm trại cho gia đình, bạn bè,... Hiện tại, địa điểm cắm trại Đà Nẵng DAD CAMP - Classical sẽ giới hạn số lượng khách nên khu camping thường sẽ không quá đông đúc. Vào những dịp lễ hay cuối tuần, nơi đây còn tổ chức những đêm nhạc acoustic nhẹ nhàng, phù hợp với những bạn thích một không gian chill chill sau những ngày bộn bề với cuộc sống.

Fanpage: https://www.facebook.com/dadcamp.vn

2. An Nhiên Farm

Sẽ thật là thiếu sót nếu An Nhiên Farm không được nhắc đến trong danh sách những địa điểm cắm trại Đà Nẵng. Nơi đây là một khu du lịch sinh thái đã xuất hiện từ nhiều năm. Nếu bạn cần một nơi để thư giãn, “refresh” lại bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi thì ở đây có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. An Nhiên Farm được xây dựng trên thửa đất gần 3 hecta. Song các thành viên của An Nhiên Farm chỉ mới cải tạo hơn 1 hecta để trồng cây và trồng rau... Diện tích đất còn lại An Nhiên farm dùng làm cơ sở hạ tầng.

Du khách có thể tham quan nhà sinh hoạt chung, khu vui chơi dã ngoại, xưởng sáng tác, nhà lưu trú, xưởng gia công đồ nội thất, vườn rau tự cung tự cấp,... khi đến An Nhiên Farm. Một số hoạt động du khách sẽ được trải nghiệm tại An Nhiên Farm như: Hoạt động làm đồ gỗ ở lớp Mộc Workshop, những giây phút thưởng thức tiệc nướng BBQ dưới vườn, trải nghiệm cắm trại ngủ lều hay dậy sớm đón bình minh và dùng điểm tâm sáng ở thung lũng. Ngoài ra du khách cũng có thể tham quan nhà sinh hoạt chung, khu vui chơi dã ngoại, xưởng sáng tác, xưởng gia công đồ nội thất, vườn rau tự cung tự cấp,... có tại An Nhiên Farm. Có thể thấy, đây là địa điểm cắm trại Đà Nẵng đáng để trải nghiệm.

Fanpage: https://www.facebook.com/annhienfarmdanang/

3. Làng Toom Sara

Toom Sara là cái tên được xuất phát từ tiếng của người đồng bào Cơ tu. Làng Toom Sara cũng là nơi sinh sống lâu đời của người Cơ tu ở Hòa Phú. Trong tiếng người Cơ tu, “Toom” có nghĩa là dòng suối còn “sara” là tên của một loài hoa. Làng Toom Sara được UBND xã Hòa Phú và người dân tại đây đã điều kiện để phát triển thành một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn. Đến nay, nơi đây đã trở thành một địa điểm cắm trại Đà Nẵng thu hút hàng trăm lượt khách vào mỗi tuần.

Địa điểm cắm trại Đà Nẵng Toom Sara được các nghệ nhân người Cơ tu xây dựng theo một mô hình một ngôi làng truyền thống Cơ tu. Trong đó với 1 nhà Gươl thì sẽ có nhiều nhà Moong xung quanh. Tại làng Toom Sara du khách có thể kết hợp nhiều hình thức nghỉ dưỡng homestay và trải nghiệm. Nếu bạn là một người yêu thích sự khám phá, tìm hiểu văn hóa người đồng bào Cơ tu thì có thể trải nghiệm các loại hình truyền thống của người dân nơi đây. Đơn cử như dệt thổ cẩm; xem múa tung tung-da dá, múa cồng chiêng; thưởng thức rượu cần Phú Túc đặc sản Cơ tu hay ẩm thực phong phú của người dân.

Fanpage: https://www.facebook.com/langtoomsaradanang/

4. Hoà Bắc Ecolodge

Khu du lịch Hòa Bắc Ecolodge là một địa điểm cắm trại Đà Nẵng cách trung tâm thành phố chừng 40km. Đây cũng là một địa điểm mới được giới trẻ săn đón gần đây. Tại Hòa Bắc Ecolodge, bạn sẽ tìm thấy sự bình yên và thư giãn trong tâm hồn. Đây đích thực là nơi để relax sau những phút giây căng thẳng của cuộc sống.

Nhiều người thường ví Hòa Bắc Ecolodge như một Đà Lạt thu nhỏ vì sở hữu vẻ đẹp thơ mộng. Hòa Bắc Ecolodge có thiên nhiên tĩnh lặng, không khí trong lành và mát mẻ. Với không gian rộng rãi, đây là địa điểm cắm trại Đà Nẵng view đồng lúa, núi non trùng điệp. Khi đến đây, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ như camping tổ chức party, tiệc cưới ngoài trời. Hay đơn giản chỉ là tiệc sinh nhật, ấm cúng bên người thân.

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Ho%C3%A0-B%E1%BA%AFc-Ecologde-Camping-Space-Art/109701637929155

5. Yên Retreat

Bắt đầu khai thác sử dụng từ tháng 5-2019, địa điểm cắm trại Đà Nẵng Yên Retreat là điểm đến nổi tiếng thuộc xã Hòa Bắc được nhiều người yêu thích. Với tổng diện tích 3.3ha đang được khai thác tối đa thành một khu du lịch sinh thái. Tại Yên Retreat, du khách có thể tham gia các hoạt động câu cá, thả diều và cắm trại cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Theo chia sẻ của anh Bùi Đức Vũ, chủ khu sinh thái Yên Retreat, khách tại Yên luôn được giới hạn ở mức 60 người. Nhằm đảm bảo không gian vui chơi và hạn chế tiếng ồn.

Trước khi đến với địa điểm cắm trại Đà Nẵng Yên Retreat, du khách sẽ được thông báo về quy định tại nơi đây. Ngoài những hoạt động sẵn có, du khách cũng có thể trải nghiệm những làng nghề truyền thống địa phương. Từ đó lưu giữ và hiểu rõ hơn bản sắc văn hóa của người dân địa phương tại Hòa Bắc.

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Yen-Retreat/1197287417115862

Bài viết trên là top 5 địa điểm cắm trại tốt nhất Đà Nẵng mà khách sạn Pavilion muốn gửi đến du khách. Để có thể đến được với những địa điểm này thuận lợi nhất bạn có thể lưu trú tại khách sạn Pavilion. Hãy đặt phòng ngay hôm nay trước khi "cháy" phòng nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 35 Võ Văn Kiệt, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Website: https://pavilionhotel.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pavilionhoteldanang

Hotline: 02366 255 688

Top 5 khách sạn Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất

Top 5 Khách Sạn Gần Biển Đà Nẵng Đẹp Nhất

Top 5 Địa Điểm Du Lịch Đà Nẵng Bạn Nên Trải Nghiệm

 

Hãy đến với chúng tôi !

02366 255 688