slide 9
slide 8
slide 7
slide 6
slide 5
slide4
slide 3
slide 1
slide 2
18/06/2022 Lượt xem: 2.142

Top 5 Khách Sạn Đà Nẵng Có Buffet Sáng Ngon Nhất

Khi bạn đi du lịch Đà Nẵng thì việc lựa chọn khách sạn lưu trú có phục vụ bữa sáng sẽ là điểm thuận lợi. Lúc này bạn sẽ không phải mất thời gian đi tìm nơi ăn sáng cũng như phải suy nghĩ nên ăn món gì. Pavilion Hotel Da Nang hân hạnh giới thiệu đến bạn các khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng đa dạng món ngay dưới đây nhé!

1. Pavilion Hotel Da Nang

Khách sạn Pavilion sẽ là nơi dừng chân tuyệt vời cho bạn khi đến Đà Nẵng. Bởi đây là khách sạn 4 sao hàng đầu tại Đà nẵng với những dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Đến Pavilion Hotel Da Nang bạn nhất định phải ghé đến nhà hàng Victoria ở tầng 3 của khách sạn đấy. Pavilion Hotel là khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng ngon mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhà hàng rộng rãi thoáng mát và có view thành phố và biển vô cùng đẹp. Với diện tích lớn thì nhà hàng có thể phục vụ được 150 khách. 

 

Thời gian bắt đầu phục vụ ăn uống từ 6 giờ đến 22 giờ hàng ngày. Menu ẩm thực đa dạng là các món Âu-Á đặc sắc. Nguyên liệu cũng được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo tươi sạch, an toàn cho sức khỏe.  Đội ngũ đầu bếp là người chế biến và mang lại hương vị đặc trưng cho từng món ăn. Thực khách chắc chắn sẽ hài lòng với trải nghiệm ẩm thực tại đây.  Pavilion Hotel được nhiều du khách đánh giá cao, là khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng chất lượng. 

 

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 35 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0964999803

Fanpage: https://www.facebook.com/pavilionhoteldanang

Website: https://pavilionhoteldanang.com

Email: sales@pavilionhotel.vn

2. Golden Lotus Hotel

Khách sạn Golden Lotus có vị trí tại khu phố Tây An Thượng nhộn nhịp. Golden Lotus với thiết kế đầy hiện đại đủ nổi bật ở khu phố này. Khách sạn có hệ thống 102 phòng nghỉ được trang bị tiện nghi đầy đủ. Trong khuôn viên khách sạn có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể thao. Ở tầng 2 của Golden Lotus là nhà hàng sang trọng. Thực đơn gồm nhiều món Tây và món Á để bạn chọn. Tại đây còn có buffet sáng bắt đầu lúc 6 giờ hằng ngày. Golden Lotus là khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng hấp dẫn đáng để bạn ghé thử. 

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 200 Trần Bạch Đằng, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Số điện thoại: 023636558888

Fanpage: https://www.facebook.com/goldenlotushoteldanang 

3. Glamour Hotel

Glamour Hotel có một tọa lạc thuận lợi để di chuyển đến các điểm tham quan ở Đà Nẵng. Khoảng cách từ khách sạn đến cầu sông Hàn chỉ mất tầm 3 phút đi bộ. Bạn cũng có thể đi dạo bộ đến xem cầu Rồng.  Glamour Hotel có 80 phòng nghỉ tiện nghi hiện đại đem lại cảm giác lưu trú thoải mái nhất cho du khách. Tại khách sạn có nhà hàng sang trọng. Đây là nơi đảm bảo chất lượng cho từng bữa ăn của du khách. Nhà hàng nằm ở tầng 2 của khách sạn. Thực đơn phong phú món từ Âu đến Á đáp ứng nhu cầu ăn uống của nhiều du khách khác nhau. Glamour Hotel là khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng ngon được đánh giá cao. 

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 269 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng 

Số điện thoại: 02363899998

Fanpage: https://www.facebook.com/goldenlotushoteldanang 

 

4. Everland Da Nang Beach

Khách sạn Everland Da Nang được thành lập với mong muốn mang lại trải nghiệm lưu trú hoàn hảo nhất cho mọi du khách. Quy mô khách sạn gồm 12 tầng và 60 phòng nghỉ. Everland Da Nang Beach là khách sạn có buffet sáng ngon đem lại trải nghiệm ăn uống tuyệt vời. Nhà hàng Sakura  nằm ở tầng 12, một độ cao thích hợp để vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngắm nhìn thành phố. Không gian nhà hàng rộng rãi có sức chứa lên đến 80 khách. Thực đơn gồm các món hải sản, món Âu, món Á. Các món ăn sẽ được thay đổi hàng ngày tránh làm thực khách nhàm chán. Thời gian mở cửa phục vụ trong khung giờ từ 6 giờ 30 đến 22 giờ mỗi ngày. 

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô 22-23 An Đồn 6, An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0901133655

Fanpage: https://www.facebook.com/everlandhotel 

 

5. Serene Beach Hotel Da Nang 

Khách sạn Serene nằm trên con đường biển Võ Nguyên Giáp, một tọa lạc đẹp khi ở gần biển. Nhờ vậy mà khách sạn có được tầm nhìn hướng biển thật ấn tượng. Một số dịch vụ tiện ích tại Serene Beach Hotel như: Hồ bơi ngoài trời, Skyline pool bar, Nhà hàng, Tổ chức hội nghị, Tư vấn và hỗ trợ đặt tour tham quan,..Nhà hàng Orchid trong khuôn viên khách sạn là nơi phục vụ ăn uống cho du khách. Thời gian phục vụ bắt đầu từ 6 giờ 30 đến 22 giờ mỗi ngày. Thực đơn gồm các món Việt đặc sắc, mang hương vị Hà Nội khiến bạn khó quên khi đã thử qua. Đây sẽ là khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng ngon để bạn thưởng thức. 

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 274 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Số điện thoại: 02363987666

Fanpage: https://www.facebook.com/serenebeachhotel 

Trên đây là địa chỉ các khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng ngon đáng để bạn lựa chọn khi đến du lịch ở đây. Pavilion Hotel Da Nang hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn khi đến Đà Nẵng nhé! 

 

 

 

Tác giả:

Pavilion Hotel Da Nang - Khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng

Liên hệ đặt phòng tại:

Địa chỉ: 35 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng

 

 

Số điện thoại: 0964999803

Fanpage: https://www.facebook.com/pavilionhoteldanang

Website: https://pavilionhoteldanang.com

Email: sales@pavilionhotel.vn

 

Xem thêm:

 

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ NẴNG BẠN NÊN TRẢI NGHIỆM 

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN KHÁCH SẠN 4 SAO PAVILION ĐÀ NẴNG

 

 

Hãy đến với chúng tôi !

02366 255 688