slide 9
slide 8
slide 7
slide 6
slide 5
slide4
slide 3
slide 1
slide 2
23/07/2022 Lượt xem: 2.057

Pavilion - một trong những khách sạn có nhà hàng phục vụ đồ ăn Hàn tốt nhất

Không chỉ là khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, Pavilion còn chuyên phục vụ đồ ăn Hàn Quốc nức tiếng tại Đà Nẵng. Cùng khám phá khách sạn Pavilion - một trong những khách sạn có nhà hàng phục vụ đồ ăn Hàn tốt nhất có điểm gì thu hút nhé.

Không chỉ là khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, Pavilion còn chuyên phục vụ đồ ăn Hàn Quốc nức tiếng tại Đà Nẵng. Cùng khám phá  khách sạn Pavilion - một trong những khách sạn có nhà hàng phục vụ đồ ăn Hàn tốt nhất có điểm gì thu hút nhé.

Giới thiệu nhà hàng Victoria của khách sạn Pavilion Đà Nẵng

Trước khi tìm hiểu qua nhà hàng Victoria của khách sạn Pavilion Đà Nẵng, chúng ta hãy điểm qua một vài nét chính về khách sạn Pavilion nhé.

Pavilion là một trong những khách sạn 4 sao yêu thích của nhiều du khách khi với Đà Nẵng. Khách sạn có vị trí gần với biển Mỹ Khê, phong cách hiện đại cả về không gian lẫn nội thất. Theo đánh giá của những du khách đã đặt chân đến Pavilion, họ đều đánh giá cao về sự tiện nghi, thái độ và chất lượng phục vụ tại nơi đây.

Giới thiệu nhà hàng Victoria của khách sạn Pavilion Đà Nẵng

Nhà hàng Victoria là một trong những dịch vụ của khách sạn Pavilion. Nơi đây phục vụ đa dạng các món ăn từ Âu đến Á. Trong đó, nhà hàng nổi tiếng là nơi phục vụ đồ ăn Hàn Quốc chuẩn vị. Món ăn được chế biến phù hợp khẩu vị người Việt. 

Hiện tại nhà hàng Victoria có thể phục vụ lên đến 150 khách. Dù là đi theo nhóm bạn bè, gia đình hay bạn cần một nơi hẹn hò phục vụ các món ăn Hàn Quốc ngon đậm vị thì Victoria vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. 

Không gian của nhà hàng Victoria

Nhà hàng Victoria có vị trí tại tầng 3 của khách sạn Pavilion. Không gian của nhà hàng được thiết kế mở, thoáng đãng và rộng rãi. Nhà hàng lựa chọn be và nâu là tông màu chủ đạo cho không gian. Cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy không gian ở đây đó chính là sự lãng mạn. Trên mỗi bàn đều có hoa trang trí cực kỳ tinh tế. Đồng thời bàn ghế cũng được sắp xếp cạnh những ô cửa kính với một khoảng cách hợp lý. Tất cả tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng và sang trọng.

Không gian của nhà hàng Victoria

Mặt khác, từ vị trí của nhà hàng, bạn dễ dàng nhìn ngắm phong cảnh xung quanh khách sạn. Đặc biệt là có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê. Nhà hàng sẽ được mở cửa từ lúc 6h đến 22h mỗi ngày. Do vậy, nếu bạn muốn thưởng thức đồ ăn Hàn Quốc chất lượng thì hãy nhanh chân ghé qua Victoria. 

Thực đơn Hàn Quốc đa dạng

Có thể bạn chưa biết, các đầu bếp tại nhà hàng Victoria đều được tuyển chọn theo một quy trình khắt khe. Do vậy tay nghề và chất lượng đầu bếp luôn được đảm bảo. Điều này góp phần nên một nhà hàng có thực đơn đa dạng và hoàn chỉnh nhất.

Thực đơn Hàn Quốc đa dạng

Trong thực đơn phục vụ đồ ăn Hàn Quốc tại Victoria, bạn sẽ bắt gặp những món ăn quen thuộc và đặc trưng của Hàn Quốc. Từ những cái tên như Topokki, Myeon, Guk đặc trưng. Hay những món như cơm trộn, bánh gạo gà rán mật ong, thịt nướng ăn kèm kim chi muối cùng nhiều món ăn khác làm thực đơn đa dạng hơn.

Chưa hết, những đầu bếp phụ trách đồ ăn Hàn Quốc cũng luôn sáng tạo và “trình làng” các món mới lạ. Đảm bảo Victoria sẽ chinh phục bạn trong lần thử đầu tiên.  

Chất lượng phục vụ tại nhà hàng Victoria

Là một nhà hàng thuộc đẳng cấp quốc tế, Victoria luôn hiểu được rằng, bên cạnh chất lượng từ món ăn thì chất lượng phục vụ cũng là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Mọi nhân viên phục vụ tại nhà hàng đều được trải qua quy trình đào tạo bài bản. Mỗi một nhân viên là một bộ mặt của nhà hàng, do vậy, bạn sẽ nhìn thấy được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cũng như phục vụ mỗi khách hàng. Với những khách hàng quen thuộc tại Victoria, họ luôn đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng. Ngoài sự chuyên nghiệp vốn có, nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và tận tâm.

Chất lượng phục vụ tại nhà hàng Victoria

Nhằm mang đến cho quý khách những trải nghiệm hài lòng nhất. Victoria luôn sẵn sàng phục vụ và cố gắng đáp ứng những yêu cầu của khách hàng. Đồng thời với phương châm “Mỗi khách hàng luôn xứng đáng nhận được những dịch vụ cao cấp”. Victoria chắc chắn sẽ là nơi phục vụ đồ ăn Hàn Quốc, Á lẫn Âu mang đến cho bạn những cảm xúc chân thật nhất. 

Khám phá nền ẩm thực các quốc gia khác 

Không chỉ nổi tiếng là nơi phục vụ đồ ăn Hàn Quốc chất lượng, Victoria còn ghi điểm lớn ở nhiều nền ẩm thực của những quốc gia khác. Từ món Âu cho đến món Á, bạn sẽ khó tìm ra điểm nào để bắt lỗi. Các món ăn được khách sạn trang trí tỉ mỉ, trình bày đẹp mắt song cũng vô cùng tinh tế. Nếu bạn là một tín đồ của Beef Steak hay Sasimi thì Victoria cũng có thể thỏa mãn cho bạn.

Khám phá nền ẩm thực các quốc gia khác

Nguyên vật liệu để chế biến món ăn được nhà hàng chọn lựa kỹ càng. Nhà hàng cam kết nguồn nguyên liệu đảm bảo dinh dưỡng và tươi ngon. Dù là đồ ăn Hàn Quốc hay món Âu, món Nhật, đầu bếp cũng chế biến một cách kỳ công. Do vậy, nếu đã dùng qua món tại nhà hàng Victoria, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi hương vị thanh đạm và chất lượng.

Nếu bạn là người yêu thích đồ ăn Hàn Quốc cũng như thích khám phá ẩm thực thì Pavilion - một trong những khách sạn có nhà hàng phục vụ đồ ăn Hàn Quốc tốt nhất. Đừng quên ghé ngay đến tầng 3, khách sạn Pavilion Đà Nẵng để thưởng thức các món ăn tại đây nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 35 đường Võ Văn Kiệt, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Website: https://pavilionhoteldanang.com/ 

Hotline: 090 532 46 81

Xem thêm:

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bạn cần bỏ túi

Top 5 khách sạn gần biển Đà Nẵng được đánh giá cao

Hãy đến với chúng tôi !

02366 255 688