slide 9
slide 8
slide 7
slide 6
slide 5
slide4
slide 3
slide 1
slide 2
20/08/2022 Lượt xem: 2.023

Top khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng được đánh giá cao

Khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng và khách sạn view biển là 2 nơi dừng chân mà du khách thường ưu tiên khi đến với thành phố đáng sống. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một điểm lưu trú như vậy thì hãy bỏ túi Top khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng được đánh giá cao bởi du khách nhé!

Khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng và khách sạn view biển là 2 nơi dừng chân mà du khách thường ưu tiên khi đến với thành phố đáng sống. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một điểm lưu trú như vậy thì hãy bỏ túi Top khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng được đánh giá cao bởi du khách nhé! 

1. Pavilion Hotel DaNang

Không cần tìm kiếm chi đâu xa xôi, Pavilion Hotel chắc chắn là cái tên vàng đứng đầu danh sách top khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng. Đây là một khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao cao cấp tọa lạc trên con đường Võ Văn Kiệt - cách cầu Rồng chỉ vài bước chân. 

Không chỉ sở hữu view ấn tượng, Pavilion còn có một không gian đẳng cấp về kiến trúc. Khi bước vào sảnh lớn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một kiến trúc mở với những ánh đèn sáng rực. Đi sâu vào bên trong là một không gian nội thất bằng chất liệu gỗ sang trọng. Bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng những cảnh sắc đẹp nhất của Đà Nẵng ngay từ ban công của phòng nghỉ mà không cần phải đi đâu xa.

Pavilion Hotel DaNang

Hiện tại, khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng - Pavilion phục vụ với công suất 96 phòng. Trong đó có 7 hạng phòng với tiêu chuẩn từ cơ bản đến cao cấp. Khi lưu trú tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình những bữa buffet sáng hấp dẫn. Hay đơn giản là thưởng thức một ly cocktail tươi mát bên cạnh hồ bơi hoặc thư giãn tại các phòng trị liệu, spa của Pavilion. 

Thông tin liên hệ: 

- Địa chỉ: 35 Võ Văn Kiệt , Q. Sơn Trà , TP. Đà Nẵng

- Website: www.pavilionhotel.vn 

- Fanpage: www.facebook.com/pavilionhoteldanang 

- Hotline: 02366 255 688

- Email: sales.pavilion@tgroupvn.com

2. M92 Boutique Da Nang Beach Hotel

Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách cầu Rồng bán kính 2km, M92 Boutique Da Nang Beach Hotel được rất nhiều du khách tìm đến khi du lịch Đà Nẵng. Không chỉ là khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng, M92 Boutique còn là khách sạn rất gần với biển Mỹ Khê. 

M92 Boutique là dòng khách sạn Boutique được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao. Dù là một khách sạn được đi vào hoạt động chưa lâu, song với view “đỉnh chóp” và tiện nghi sang trọng mà khách sạn cung cấp, M92 Boutique được đông đảo du khách yêu thích. Nếu bạn cần một khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng với giá hạt dẻ thì chắc chắn M92 Boutique sẽ không làm bạn thất vọng. 

Không gian tại khách sạn M92 Boutique Da Nang

Thông tin liên hệ: 

- Địa chỉ: 1 Nguyễn Cao Luyện, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

- Fanpage: https://www.facebook.com/m92boutiquehotel/

- Email: m92boutiquehotel@gmail.com

3. Satya Danang Hotel

Nhắc đến khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng thì phải nhắc đến Satya Hotel. Đây là khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố, có bán kính rất gần với những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Từ khách sạn, bạn chỉ mất khoảng 3-5 phút để di chuyển đến cầu Rồng, 5-10 phút để đến được với biển Mỹ Khê. Khách sạn Satya hiện có 88 phòng nghỉ được trang bị tiện nghi, quầy lễ tân phục vụ suốt 24 giờ. Đặc biệt thủ tục nhận và trả phòng cũng vô cùng nhanh chóng. 

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, khách sạn còn cung cấp cho các khách hàng những dịch vụ cao cấp khác bao gồm:  Satya Salon, Dragon bar, phòng tập thể dục, phòng hội nghị, bể bơi ngoài trời, nhà hàng,... Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng thì Satya là một gợi ý không tồi.



 

Không gian tại sảnh khách sạn Satya Danang

Thông tin liên hệ: 

- Địa chỉ: 155 Trần Phú, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

- Website: https://satyadanang.com/

- Email: reservation@satyadanang.com

4. Flexi Hotel & Apartment

Nằm sừng sững trên con phố Thái Phiên nhộn nhịp, Flexi Hotel & Apartment là một kiệt tác kiến trúc khi được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ý - John Gnoni. Đến với khách sạn Flexi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian độc đáo mang âm hưởng Châu Âu. Các căn hộ phòng nghỉ cũng được trang bị nội thất sang trọng và thân thiện với môi trường. Đồng thời, với thiết kế giếng trời ấn tượng. Flexi Hotel luôn mang đến một luồng ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thư giãn cho những chuyến đi của bạn. 

Kiến trúc bên trong của Flexi Hotel & Apartment

Mặt khác, khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng - Flexi không chỉ thích hợp để bạn chơi là nơi lưu trú, nơi đây còn rất thích hợp để bạn tổ chức sự kiện hay hội nghị. Với nhiều hạng phòng từ cơ bản đến cao cấp, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn hơn. Do vậy, nếu đã đến Đà Nẵng, bạn đừng nên bỏ qua Flexi nhé.

Thông tin liên hệ: 

- Địa chỉ: 35 Thái Phiên, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

- Fanpage: https://www.facebook.com/FlexiHotelApartment/

- Email: lotus.info@diamondtime.vn

5. Pariat River Front Hotel

Pariat River Front Hotel là một khách sạn nằm cạnh bờ sông Hàn thơ mộng của thành phố. Không chỉ có vị trí đắc địa trên đường Bạch Đằng, Pariat River Front còn là một khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng có view “chanh sả” nhất hiện nay. 

Với độ cao 11 tầng, công suất 60 phòng nghỉ và căn hộ. Pariat River Front được mang đến một không gian trang nhã có view nhìn thẳng ra thành phố. Vào những mùa lễ hội hay cuối tuần, bạn chỉ cần ngồi ngay tại phòng nghỉ là có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn Pháo hoa hay tiết mục Rồng phun lửa - phun nước mà không cần phải đi đâu xa.

View từ phòng nghỉ của khách sạn Pariat River Front

Thông tin liên hệ: 

- Địa chỉ: 204 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

- Website: https://pariatriverfronthotel.com/

- Email: info@pariatriverfronthotel.com

Top khách sạn gần cầu Rồng Đà Nẵng được đánh giá cao bởi những du khách là những gì mà Pavilion muốn gửi đến bạn. Nếu bạn sắp du lịch Đà Nẵng thì hãy lưu ngay 5 địa chỉ trên. Và đặc biệt, hãy ghé qua website khách sạn Pavillon để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn khi đặt phòng nhé!

Tác giả: Pavilion

Xem thêm:

Top khách sạn Đà Nẵng có phòng hội nghị tốt nhất

Top món ngon Đà Nẵng nhất định phải thử

 

 

Hãy đến với chúng tôi !

02366 255 688