slide 9
slide 8
slide 7
slide 6
slide 5
slide4
slide 3
slide 1
slide 2
21/05/2022 Lượt xem: 1.637

Top 5 Địa Điểm Du Lịch Đà Nẵng Bạn Nên Trải Nghiệm

Bạn chưa biết nên đi địa điểm du lịch Đà Nẵng nào để tham quan? Hãy để Pavilion giới thiệu đến bạn top 5 địa điểm du lịch Đà Nẵng bạn nên trải nghiệm dưới đây nhé!

1. Sun World Ba Na Hills

Khu giải trí Bà Nà Hills các trung tâm thành phố Đà Nẵng tầm 25 km. Đây là khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hoạt động giải trí đỉnh cao tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Bà Nà Hills có độ cao so với mực nước biển là 1.487m. Chính vì thế mà ở đây được gọi là “chốn bồng lai tiên cảnh” với thiên nhiên núi rừng hùng vĩ. 

 

Bà Nà Hills là điểm thu hút khách du lịch Đà Nẵng hằng năm mà bạn nhất định phải ghé đến. Tại đây có hệ thống cáp treo đẳng cấp bạn nên trải nghiệm. Các nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách tại những khu vực như: Làng Pháp, Quảng trường Du Home, Vườn hoa Le Jardin. Ở đây còn có công trình kiến trúc ấn tượng - Cầu Vàng, một thiết kế được vinh danh trên tạp chí quốc tế. Cầu Vàng là nơi check-in mà du khách thích thú nhất. 

2. Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài

Công viên suối khoáng nóng núi thần tài nằm tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Khí hậu tại công viên suối khoáng nóng mang đặc trưng vùng trung du với 4 mùa trong 1 ngày, thật đặc biệt. Cảnh sắc thiên nhiên kỳ thù mang đến thiên đường nghỉ dưỡng xanh mát.

 

Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài như:

Tắm ONSEN: theo tiêu chuẩn Nhật Bản, bồn tắm cỡ lớn, trải nghiệm cảm giác tắm bùn khoáng trong các ô giếng trời

Tắm BUNGALOW: sự kết hợp giữa bể tắm khoáng và vườn cây xanh

Tắm bùn: những bồn tắm làm bằng đá chứa bùn khoáng cho du khách cảm giác thư giãn cơ thể và tinh thần

3. Chùa Linh Ứng

Một điểm đến tâm linh cho du khách đến du lịch Đà Nẵng - Chùa Linh Ứng. Có vị trí nằm tại bán đảo Sơn Trà, từ trên cao có thể ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp của núi rừng và biển cả rộng lớn. Chùa Linh Ứng đặc biệt bởi nơi đây có tượng Phật Quan Âm cao nhất Việt Nam. Đây là nơi thanh tịnh và an yên cho du khách muốn đến tham quan cũng như cầu chúc những điều tốt lành. 

4. Cầu Sông Hàn

Một địa điểm nổi tiếng khi nhắc đến Đà Nẵng chính là cầu Sông Hàn. Đây là cây cầu xoay đầu tiên tại nước ta. Với sự độc đáo về thiết kế đã tạo nên ấn tượng cho du khách khi lần đầu đến với Đà Nẵng. Du khách rất háo hức đến cầu Sông Hàn để tham quan và đón chờ khoảnh khắc cây cầu xoay. 

5. Bãi Biển Mỹ Khê

Nhắc đến Đà Nẵng không thể không kể đến bãi biển Mỹ Khê. Biển Mỹ Khê lọt top những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do Forbes bình chọn. Bờ biển trải dài cùng nước biển trong xanh khiến du khách thích thú. Ở đây cũng là nơi diễn ra các đêm ca nhạc, hay lễ hội du lịch đặc sắc. Tại bãi biển gồm nhiều dịch vụ giải trí, vui chơi mà bạn có thể khám phá như: chèo SUP, dù lượn, lướt sóng,...

 

Trên đây là những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng dành cho bạn. Pavilion Hotel Đà Nẵng hy vọng những chia sẻ này sẽ có ích cho chuyến du lịch của bạn. Pavilion muốn cùng bạn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ tại Đà Nẵng !

Nếu bạn đến Đà Nẵng mà chưa tìm được khách sạn lưu trú thì hãy đặt phòng ngay tại Pavilion Hotel để có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất nhé ! 

 

Khách sạn Pavilion nằm sát biển Mỹ Khê, là vị trí thuận lợi để di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng. Hệ thống phòng tại Pavilion đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với dịch vụ cao cấp khiến bạn hài lòng. Phòng ốc được thiết kế hiện đại và tiện nghi đầy đủ. Sự kết hợp các gam màu một cách tinh tế và hài hòa khiến không gian trở nên gần gũi. Những căn phòng có view biển và cả view thành phố đáp ứng nhu cầu du khách. 

 

Ngoài ra khách sạn còn có nhà hàng sang trọng phục vụ món Á - Âu đa dạng. Những món ăn được chính đầu bếp dày dặn kinh nghiệm của Pavilion chuẩn bị một cách kỹ lưỡng. 

 

Các dịch vụ khác như: 

Phòng Gym: trang thiết bị hiện đại và mới

Hồ bơi tầng thượng: view toàn cảnh biển từ trên cao

Sky Bar: view cực chill, thích hợp cho việc tán gẫu cùng bạn bè hay trò chuyện cùng gia đình

Phòng hội nghị, phòng họp quy mô đến 150 chỗ ngồi

 

Bộ phận nhân viên của Pavilion luôn niềm nở và chu đáo trong từng khâu phục vụ du khách. Khách sạn Pavilion mong muốn mang đến cho du khách sự thoải mái nhất trong toàn bộ quá trình nghỉ ngơi tại khách sạn.

 Tác giả: Nguyễn Thuỳ Dương


 

 

Pavilion Hotel Da Nang - Top 5 địa điểm du lịch Đà Nẵng bạn nên trải nghiệm

 

Địa chỉ: 35 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng 

 
 
 
 
 

Hãy đến với chúng tôi !

02366 255 688