slide 9
slide 8
slide 7
slide 6
slide 5
slide4
slide 3
slide 1
slide 2
04/06/2022 Lượt xem: 1.367

Top 5 Khách Sạn Gần Biển Đà Nẵng Đẹp Nhất

Đà Nẵng được biết đến là thành phố biển xinh đẹp, nơi mà khiến bạn bị thu hút bởi những bãi biển thơ mộng. Có dịp đến Đà Nẵng thì không thể bỏ lỡ những nơi lưu trú có view biển được. Hãy cùng Pavilion Hotel Da Nang khám phá các khách sạn gần biển Đà Nẵng đẹp nhất dưới đây nhé!

1. Pavilion Hotel Da Nang

Khách sạn Pavilion là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao với các dịch vụ cao cấp khiến bạn hài lòng. Pavilion Hotel Da Nang có tọa lạc đắc địa dọc bờ biển Mỹ Khê, là khách sạn gần biển Đà Nẵng. Từ khách sạn di chuyển đến biển chỉ mất 1 phút. 

Khách sạn có quy mô lớn gồm 23 tầng. Các phòng nghỉ được trang bị tiện nghi đầy đủ, nội thất sang trọng. Có đến tận 7 hạng phòng để bạn chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

 

Chú thích: Phòng nghỉ sang trọng có view hướng biển 

Những dịch vụ tiện ích ở khách sạn Pavilion gồm: Nhà hàng, Phòng gym, Hồ bơi tầng thượng view bao quát biển cực đẹp, Sky bar.

Điểm cuốn hút du khách chính là khu vực hồ bơi tầng thượng bắt trọn view biển và cả thành phố Đà Nẵng. Một không gian ngoài trời rộng rãi cho bạn những giây phút bơi lội đắm mình trong làn nước mát mẻ. Một khung cảnh đẹp cho những tấm hình check-in thu hút. 

Cùng ở tầng cao nhất là Sky bar, nơi cho bạn ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp từ trên cao. Quầy bar phục vụ đa dạng các loại đồ uống được pha chế từ bartender có kinh nghiệm. Một buổi tối trọn vẹn khi nhâm nhi vài ly cocktail và tán gẫu cùng bạn bè tại Sky bar. 

Tiêu đề: top 5 khách sạn gần biển Đà Nẵng 5

Chú thích: Từ Sky Bar có thể bắt trọn view thành phố rực rỡ về đêm

Bộ phận nhân viên tại khách sạn Pavilion có phong thái chuyên nghiệp. Nhân viên lễ tân chu đáo và tận tâm hỗ trợ du khách tối đa. Pavilion Hotel Da Nang hứa hẹn sẽ là khách sạn gần biển Đà Nẵng lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. 

Liên hệ đặt phòng:

Địa chỉ: 35 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0964999803

Fanpage: https://www.facebook.com/pavilionhoteldanang

Website: https://pavilionhoteldanang.com

Email: sales@pavilionhotel.vn

2. Daisy Boutique Hotel - Apartment 

Daisy Hotel gây ấn tượng với du khách bởi phong cách thiết kế không gian tinh tế, hiện đại cùng cảnh quan cây xanh mát mẻ. Daisy được thiết kế theo kiểu không gian mở đón nắng, đón gió biển tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với các dịch vụ chất lượng. 

Tiêu đề: top 5 khách sạn gần biển Đà Nẵng 6

Chú thích: Không gian mở tại Daisy Boutique Hotel 

Hệ thống 35 phòng nghỉ tiện nghi đầy đủ đem lại sự thoải mái khi lưu trú. Daisy Hotel có hồ bơi ngoài trời và khoảng sân vườn thoáng mát. Khách sạn Daisy có vị trí thuận lợi khi nằm gần biển Mỹ Khê. Từ khách sạn chỉ mất tầm 4 phút đi đến biển. Đây là một trong số khách sạn gần biển Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo khi đi du lịch. 

Liên hệ đặt phòng:

Địa chỉ: 67 Chế Lan Viên, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Số điện thoại: 02363522866

Fanpage: https://www.facebook.com/daisyboutiquehotel.dn/ 

3. Nostalgia Boutique Hotel 

Khách sạn Nostalgia mang phong cách Boutique nổi bật trên con đường Hồ Xuân Hương. Quy mô khách sạn gồm 56 phòng được thiết kế đậm nét cổ điển. Không gian phòng nghỉ cũng được bố trí nội thất và trang trí kiểu hoài cổ. Nằm trong khuôn viên khách sạn có các tiện ích dành cho bạn bao gồm: nhà hàng, hồ bơi, sky bar, phòng gym đáp ứng nhu cầu cho mọi du khách đến đây. Nostalgia Hotel là khách sạn gần biển Đà Nẵng, bạn sẽ mất khoảng 10 phút để đến biển Mỹ Khê gần đó. 

Tiêu đề: top 5 khách sạn gần biển Đà Nẵng 7

Chú thích: Khách sạn Nostalgia với phong cách Boutique 

Liên hệ đặt phòng:

Địa chỉ: 11A Hồ Xuân Hương, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Số điện thoại: 02363653222

Fanpage: https://www.facebook.com/nostalgiaboutiquedanang

4. Raon Danang Beach Hotel

Khách sạn Raon nằm ở khu phố Tây - An Thượng sầm uất, một địa điểm lý tưởng cho các hoạt động ẩm thực và vui chơi giải trí. Tại khách sạn thường tổ chức các hoạt động như: lớp dạy nấu ăn, tour về văn hóa địa phương, tour đi xe đạp, lặn, câu cá,...một số hoạt động sẽ có phụ phí. Khách sạn có hồ bơi mini bên trong, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Raon Hotel có phục vụ bữa sáng kiểu Buffet và À La Carte mỗi ngày. Raon Hotel chỉ cách biển Mỹ Khê khoảng 250m, là khách sạn gần biển Đà Nẵng.

Tiêu đề: top 5 khách sạn gần biển Đà Nẵng 8

Chú thích: Khu vực hồ bơi dành cho trẻ em ở Raon Beach Hotel 

Liên hệ đặt phòng:

Địa chỉ: 5 - 7 An Thượng 32, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0869778789

Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanvenbienmykhedanang 

5. Nguyên Gia Hotel 

Khách sạn Nguyên Gia có vị trí ngay trung tâm Sơn Trà, nơi có bãi biển tuyệt đẹp. Nguyên Gia Hotel là khách sạn gần biển Đà Nẵng bởi vì bạn chỉ cần tốn 5 phút để ra đến biển. Hệ thống phòng nghỉ ở đây có 55 phòng tiện nghi đầy đủ. Các dịch vụ đa dạng cho bạn trải nghiệm ở Nguyễn Gia Hotel như: Nhà hàng, Bể bơi - Pool Bar, Phòng nghỉ đa năng, Tour trải nghiệm, Tour du lịch. 

Liên hệ đặt phòng:

Địa chỉ: TT113 Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Số điện thoại: 0912683888

Fanpage: https://www.facebook.com/KhachsanNguyenGia 

 

Đây là những khách sạn gần biển Đà Nẵng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Pavilion Hotel Da Nang mong được cùng bạn khám phá Đà Nẵng xinh đẹp và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ !

Tác giả:

Pavilion Hotel Da Nang - Khách sạn gần biển Đà Nẵng

Liên hệ đặt phòng tại:

Địa chỉ: 35 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng

 

Số điện thoại: 0964999803

Fanpage: https://www.facebook.com/pavilionhoteldanang

Email: sales@pavilionhotel.vn
 
XEM THÊM:
 

 

 

 

Hãy đến với chúng tôi !

02366 255 688