slide 9
slide 8
slide 7
slide 6
slide 5
slide4
slide 3
slide 1
slide 2
11/06/2022 Lượt xem: 1.581

Top 5 Khách Sạn Có Sky Bar Đà Nẵng Đẹp Nhất

Thành phố Đà Nẵng với những bãi biển xinh đẹp cùng nhịp sống sôi động sẽ là điểm du lịch hấp dẫn du khách. Nếu đã đến Đà Nẵng thì bạn nhất định phải trải nghiệm những Skybar view đỉnh cao tại đây. Cùng Pavilion Hotel Da Nang khám phá top 5 khách sạn có Sky Bar Đà Nẵng đẹp nhất dưới đây nhé!

1. Pavilion Hotel Da Nang 

Khách sạn Pavilion là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp chỉ cách biển Mỹ Khê 50m. Một vị trí thuận lợi cho các hoạt động vui chơi khi du lịch tại Đà Nẵng. Pavilion Hotel với những dịch vụ chất lượng cao đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Những dịch vụ nổi trội ở Pavilion Hotel Da Nang bao gồm: dịch vụ spa chuyên nghiệp, trà chiều hoàng gia, khay nổi, nhà hàng, hồ bơi tầng thượng, quầy bar. Để lựa chọn khách sạn có Skybar Đà Nẵng đẹp nhất thì không thể bỏ qua Skybar tại Pavilion Hotel Da Nang. 

 

Skybar trên tầng cao nhất của khách sạn - tầng 23, mở cửa phục vụ trong khung giờ 9 giờ đến 22 giờ mỗi ngày. Không gian thoáng đãng, menu đồ uống đa dạng gồm các loại rượu thượng hạng và nhiều loại cocktail mới lạ. Từ Skybar có cả view biển và view phố đủ là bạn ấn tượng. Một địa điểm lý tưởng cho buổi hẹn hò lãng mạn dưới ánh nến. Hay những giây phút để bản thân thư giãn sau một ngày khám phá Đà Nẵng. Khách sạn Pavilion xứng đáng là khách sạn có Skybar Đà Nẵng đẹp. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 35 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0964999803

Fanpage: https://www.facebook.com/pavilionhoteldanang

Website: https://pavilionhotel.vn/

Email: sales@pavilionhotel.vn 

2. Diamond Sea Hotel Da Nang

Khách sạn Diamond Sea có tọa lạc đẹp ngay sát biển Mỹ Khê. Diamond Sea có phong cách thiết kế kiểu hiện đại. Những trang thiết bị và đồ nội thất đều cao cấp mang lại sự thoải mái nhất khi lưu trú tại khách sạn. Một số tiện nghi và dịch vụ tại đây bao gồm: phòng chơi cho trẻ em, nhà hàng, tổ chức sự kiện, hồ bơi, quầy bar tầng thượng. Skybar ở trên tầng 20 của khách sạn, với view hướng biển và hướng phố tuyệt đẹp. Khu vực Skybar phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ cho du khách. Với vị trí đắc địa như vậy, Diamond Sea Hotel cũng nằm trong top các khách sạn có Skybar Đà Nẵng đẹp mà bạn có thể ghé đến. 

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 232 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 02363939777

Fanpage: https://www.facebook.com/diamondseadanang 

 

3. Vanda Hotel Da Nang 

Khách sạn Vanda nằm trên con đường Nguyễn Văn Linh nhộn nhịp ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Khách sạn có lối thiết kế hiện đại gồm 19 tầng giữa lòng thành phố. Vanda Hotel có các tiện ích cho bạn trải nghiệm như: nhà hàng, quầy bar, tổ chức hội nghị,...Và ở tầng cao nhất của khách sạn Vanda chính là Top View Bar - nơi lý tưởng để ngắm nhìn thành phố sầm uất. Bạn có thể dùng bữa tối ở đây và thưởng thức rượu vang hay các loại đồ uống đa dạng khác. Vanda Hotel là khách sạn có Skybar Đà Nẵng với view bao quát thành phố rất đẹp.  

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 03 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 02363525969

Fanpage: https://www.facebook.com/vandahoteldn/ 

4. Parcel Da Nang Hotel 

Khách sạn Parcel được biết đến là khách sạn 4 sao với kiến trúc tân cổ điển ấn tượng.  Quy mô khách sạn gồm 19 tầng, với đa dạng các dịch vụ chất lượng cao. Trong khuôn viên khách sạn có nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu vực spa & massage, hồ bơi, bar & coffee. Parcel Hotel là khách sạn có Skybar Đà Nẵng mà bạn nên trải nghiệm. Kopi Lounge Bar nằm trên tầng thượng của khách sạn, bắt trọn view biển Mỹ Khê. Một địa điểm lý tưởng cho những đêm sôi động để tận hưởng âm nhạc và nhâm nhi vài vài đồ uống tại quầy bar. 

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 204 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 02363966789

Fanpage: https://www.facebook.com/paraceldananghotel 

5. Belle Maison Parosand Da Nang Hotel 

Khách sạn Belle Maison có vị trí thuận lợi ngay biển và cũng gần trung tâm thành phố. Đến với Belle Maison bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ phong phú, chất lượng. Các dịch vụ ở khách sạn như: Maison Spa, Sky View Restaurant, Sky Bar. Ở tầng 21 của khách sạn là Sky 21 Bar & Bistro, không gian hấp dẫn du khách bởi tầm nhìn hướng biển. Tại Skybar này vào mỗi thứ 4 và thứ 5 sẽ có chương trình Live Acoustic. Bạn có thể vừa nghe nhạc chill chill và thưởng thức đồ uống ở đây. Belle Maison là khách sạn có Skybar Đà Nẵng đáng để bạn ghé thử. 

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 02363928688

Fanpage: https://www.facebook.com/bellemaisondanang 

 

Đây là tổng hợp một số địa chỉ khách sạn có Skybar Đà Nẵng đẹp mà bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch của mình. Pavilion Hotel Da Nang chúc bạn có khoảng thời gian vui vẻ tại Đà Nẵng nhé! 

Tác giả: Nguyễn Thuỳ Dương

Pavilion Hotel Da Nang - Khách sạn có Skybar Đà Nẵng đẹp 

Liên hệ đặt phòng tại:

Địa chỉ: 35 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng

 

 

Fanpage: https://www.facebook.com/pavilionhoteldanang

Website: https://pavilionhoteldanang.com

Email: sales@pavilionhotel.vn

Hashtag: Khách sạn 4 sao, Khách sạn gần biển Đà Nẵng, Khách sạn Đà Nẵng, Khách sạn Pavilion, Pavilion Hotel Da Nang

XEM THÊM

 

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ NẴNG BẠN NÊN TRẢI NGHIỆM

VÌ SAO NÊN CHỌN KHÁCH SẠN 4 SAO PAVILION ĐÀ NẴNG

 

 

 

Hãy đến với chúng tôi !

02366 255 688