slide 9
slide 8
slide 7
slide 6
slide 5
slide4
slide 3
slide 1
slide 2
16/06/2018 Lượt xem: 5.545

Những Quán cafe đẹp lí tưởng , ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao

Bar Sky Cafe, Nằm ở Tầng 23, Pavilion Hotel - 35 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng cũng là địa điểm đến tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

1. Quán bar – cafe nằm trên tầng 26 khách sạn 5 sao Mường Thanh là một trong những địa điểm lí tưởng để du khách có thể không chỉ thưởng thức các loại đồ uống mà còn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao.

Không chỉ sở hữu một không gian thanh lịch, trang trọng và vô cùng khoáng đạt, quán còn được trang trí bằng gam màu cam nóng tạo sự ấm áp cho những ngày Đông.
Du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Đặc biệt là không gian về đêm của Đà Nẵng với ánh sáng từ những ánh đèn nhấp nháy ở các cây cầu nổi tiếng như cầu rồng, cầu sông Hàn, cầu Trần Thị Lý tạo cảm giác vô cùng huyền ảo.

Quán mở nhạc ngoại khá hay. Phục vụ nhanh nhẹn mà giá cả lại hết sức “hạt dẻ” so với vị trí cực kỳ đắc địa của nơi này. Giá đồ uống phổ biến chỉ từ 20k – 50k. Mời các bạn chiêm ngưỡng một số hình ảnh của quán bar-cafe nổi tiếng nằm ở số 962 đường Ngô Quyền này.

 

2. Top View Bar - Vanda Hotel

Đến Top View Bar sẽ được ngắm khung cảnh Đà Nẵng về đêm, hòa mình trong ánh đèn lấp lánh bao quát thành phố biển tươi đẹp. Bên cạnh đó còn có thể thưởng thức nhiều loại thức uống theo phong cách độc đáo và lạ miệng.

Top View Bar không chỉ được thiết kế ấn tượng, với sức chứa 80 người, trong và ngoài trời, mang đến một không gian yên tĩnh, không quá ồn ào những cũng hề trầm lắng . Đà Nẵng có rất nhiều quán Bar trên cao, nhưng không phải nơi nào cũng mang đến cho bạn tầm nhìn bao quát,  sự thoải mái và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng như Top View Bar.

 
Từ Top View Bar, bạn sẽ thấy được dòng sông Hàn êm đềm chảy trong lòng thành phố, với những cây cầu được thiết kế độc đáo của Thành phố nối liền 2 bờ đông – tây sông Hàn. Chắc chắn thực khách sẽ cảm thấy thư giãn và hài lòng khi đến đây.
3. Cafe Green Plaza
Nằm trên tầng 20 của Green Plaza và mang tên gọi giống tòa nhà, quán cà phê này là điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh Đà Nẵng. Vị trí quán nhìn thẳng ra bờ sông Hàn thơ mộng.

 Vào buổi tối, Đà Nẵng sẽ trở nên huyền ảo và lung linh hơn trong ánh đèn trên các con đường và những tòa nhà. Giá đồ uống tại Green Plaza được nhận xét là hơi cao. Tuy nhiên, với không gian thoáng đãng và rộng rãi, đây vẫn là địa điểm lý tưởng cho du khách.


 

 Tham khảo chi tiết địa chỉ: 
 Cafe Green Plaza: http://www.foody.vn/da-nang/green-plaza-cafe
 
4. Bar Sky36 - Sky bar cao nhất Việt Nam
 

 

Bar Sky36 nằm trên tầng 35-36 (tương ứng độ cao 166m) tại tòa nhà Novotel, Bạch Đằng. Nơi đây còn được biết đến là quán bar ở tầng cao nhất Việt Nam. Điểm nhấn chính ở quán là phong cách hiện đại, lịch lãm và đầy tinh tế. 
 


 Bar có 2 khu, khu bên trong là âm nhạc sôi động với DJ. Khu bên ngoài thích hợp cho những ai muốn ngắm cảnh và tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ.
Tối đến, khi thành phố lên đèn bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh lung linh huyền ảo.

Tham khảo chi tiết địa chỉ: 
 Sky36 – Sky Bar Cao Nhất Việt Nam: http://www.foody.vn/da-nang/sky36-sky-bar-cao-nhat-viet-nam
 
 5. Sky Bar - Royal Lotus Hotel


Tọa lạc trên tầng 16 Royal Lotus Hotel, 120A Nguyễn Văn Thoại , Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Bar tầng 16 có thể nhìn ra biển hay ngắm toàn thành phố,  không gian mới đẹp, có dàn nhạc philipphin chơi mỗi đên từ 8h hơn nhé, menu cũng đầy đủ các loại nước ngon giá cũng hợp với không gian.

Tham khảo chi tiết địa chỉ: 
Sky Bar Sky Bar - Royal Lotus Hotel: http://www.foody.vn/đã-nẵng/sky-bar-royal-lotus-hotel

6. Mây Coffee

Quán nằm sát chân cầu sông Hàn. Lên tầng 5 thoáng mát, cao vót có thể nhìn ngắm một phần thành phố, ngắm những cây cầu nổi tiếng như cầu sông Hàn, cầu Thuận Phước, Cầu Rồng. Thà hồn trong tiếng nhạc du dương nhìn những du thuyền lững lờ trôi trên sông.

Tham khảo chi tiết địa chỉ :
Mây coffee : http://www.foody.vn/da-nang/may-coffee-le-duan
 
7. Sky View Cafe – Rooftop HAGL Hotel

 

Sky View Lounge nằm ở tầng 23 - sân thượng tòa cao ốc Hoàng Anh Gia Lai. Đây là khu vực được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi muốn ngắm bờ sông Hàn lãng mạn, eo biển Xuân Thiều, đèo Hải Vân, Ngũ Hành Sơn cùng những chuyến bay tấp nập từ sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Tham khảo chi tiết địa chỉ: 
 Sky View Cafe – Rooftop HAGL Hotel: http://www.foody.vn/da-nan

8. Cafe Núi Đá
 Là một không gian cafe khá mới lạ, bạn sẽ ngồi thưởng thức cafe trên đỉnh núi cao, trong không gian yên tĩnh, với cây, với hoa và gió núi. 


 Từ đây, bạn phóng tầm mắt ra xa thành phố sẽ hiện ra thật sống động với chùa Linh Ứng linh thiêng, với bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp cùng những cây cầu lấp lánh ánh đèn rực rỡ phản chiếu xuống dòng sông Hàn thơ mộng.
Chắc chắn khung cảnh thành phố chiêm ngưỡng được từ nơi đây sẽ cho bạn một cảm nhận tuyệt vời về một thành phố trẻ không chỉ năng động mà còn không kém phần quyến rũ.

 

9. Bar Sky Cafe, Nằm ở Tầng 23, Pavilion  Hotel - 35 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng cũng là địa điểm đến tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng 

Lối thiết kế đơn giản, thoáng mát, view toàn thành phố biển tuyệt vời này.

Nguyễn Lê Giang 

Hãy đến với chúng tôi !

02366 255 688