slide 9
slide 8
slide 7
slide 6
slide 5
slide4
slide 3
slide 1
slide 2
14/05/2022 Lượt xem: 1.672

Vì Sao Nên Chọn Khách Sạn 4 Sao Pavilion Đà Nẵng?

Pavilion Hotel Da Nang nằm gần biển Mỹ Khê sẽ là nơi dừng chân lý tưởng khi muốn khám phá Đà Nẵng. Bạn cần tìm khách sạn cho chuyến du lịch đến Đà Nẵng đúng không? Những lý do sau đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi vì sao nên chọn khách sạn 4 sao Pavilion Đà Nẵng.

1. Vị Trí Gần Biển Mỹ Khê

Khách sạn Pavilion có tọa lạc tuyệt vời bên bờ biển Mỹ Khê - một bãi biển nổi tiếng và thơ mộng tại Đà Nẵng. Tại bãi biển này thường xuyên diễn ra những lễ hội về âm nhạc hay về du lịch rất thú vị. Bạn chỉ mất khoảng 1 phút đi bộ đến biển để tắm nắng, bơi hay đơn giản là đi dạo dọc bờ biển.

Pavilion Hotel -

Những địa điểm tham quan gần khách sạn như: Bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill, Chùa Linh Ứng, Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Sông Hàn,...Với vị trí vô cùng lý tưởng này thì kỳ nghỉ dưỡng tại Pavilion của bạn chắc hẳn là hoàn hảo đấy.

2. Phòng Ốc Thiết Kế Hiện Đại

Pavilion Hotel Da Nang là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Khách sạn có quy mô lớn gồm 23 tầng và có 96 phòng nghỉ hiện đại. Các phòng được thiết kế theo phong cách tối giản với gam màu trắng chủ đạo và sàn gỗ màu sẫm. Hệ thống phòng được trang bị nội thất gỗ cao cấp cùng tiện nghi đầy đủ.

Phòng nghỉ sang trọng với nội thất gỗ cao cấp

Khách sạn có 7 hạng phòng gồm:

Deluxe Twin: Phòng gồm 2 giường đơn hướng biển và thành phố

Premier Double: Không gian riêng tư, lãng mạn và sẽ thích hợp cho các cặp đôi.

Suite Double: Căn phòng có view hướng phố và phù hợp với gia đình nhỏ.

Premier Triple: Diện tích phòng rộng hơn với 1 giường đơn và 1 giường cỡ lớn.

Premier Family: Phòng có 2 giường lớn đủ chỗ nghỉ cho gia đình và có cửa sổ hướng biển.

Suite Family: Gồm 2 giường cỡ lớn và không gian ấm cúng thích hợp cho gia đình tầm 4-5 thành viên. 

Pavilion Diamond: Đây là hạng phòng thuộc kiểu căn hộ 1 phòng ngủ, phòng khách tách biệt. Phòng nằm ở tầng cao nhất, view bao quát biển từ trên cao và là hạng phòng đẳng cấp nhất tại khách sạn.

3. Dịch Vụ Nổi Trội

3.1 Nhà hàng & Bar

Pavilion có nhà hàng Victoria nằm trong khuôn viên khách sạn. Nhà hàng Victoria nằm ở tầng 3 của khách sạn và có sức chứa khoảng 150 khách. Không gian nhà hàng rộng rãi được thiết kế theo kiểu thanh lịch.

Nhà hàng Victoria sang trọng

 

Tại đây bạn được phục vụ món Âu và Á vô cùng phong phú trong khung thời gian từ 6 giờ đến 22 giờ mỗi ngày. Menu bánh ngọt và bánh mỳ cũng đa dạng để thực khách thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. 

3.2 Hồ bơi ngoài trời

Hồ bơi nằm trên tầng 23 - nơi cao nhất để đón trọn view biển và thành phố Đà Nẵng xinh đẹp vào tầm mắt. Hồ bơi ngoài trời ánh nắng chan hòa mỗi sáng. Về lúc chiều tà  nơi đây còn là địa điểm để thưởng thức các loại đồ uống mát lạnh và ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp. Thời gian phục vụ du khách hồ bơi bắt đầu lúc 9 giờ và kết thúc vào 19 giờ. 

Hồ bơi ngoài trời view bao quát biển và thành phố

Ngoài ra, Sky Bar nằm ở tầng 23 - tầng cao nhất của khách sạn Pavilion. Một địa điểm quá hoàn hảo để nhâm nhi cocktail, tán gẫu và ngắm nhìn đại dương xanh thẳm từ trên cao. Các loại đồ uống mới lạ được pha chế bởi bartender chuyên nghiệp sẽ khiến bạn hài lòng. Pavilion Top Bar hoạt động từ 9 giờ đến 22 giờ hàng ngày để phục vụ du khách.

Pavilion Top Bar gần khu vực hồ bơi

3.3 Spa & Massage

Khu vực sapa nằm trên tầng 22 của khách sạn. Thời gian mở cửa từ 9 giờ đến 22 giờ. Dịch vụ sapa tại khách sạn Pavilion là nơi để bạn giải tỏa sự mệt mỏi căng thẳng sau ngày dài vui chơi khám phá Đà Nẵng. Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ áp dụng liệu pháp từ thiên nhiên - lấy cảm hứng từ y học cổ truyền châu Á để trị liệu cho cơ thể bạn. 

Dịch vụ Spa cao cấpCác bài trị liệu sử dụng những thành phần thảo dược tốt cho sức khỏe. mùi hương dịu nhẹ không gây cảm giác khó chịu cho bạn. Sau vài giờ trị liệu cơ thể bạn như được khởi động lại và tạo nên năng lượng mới khỏe mạnh.

3.4 Tổ chức hội nghị 

Pavilion có hệ thống phòng rộng dành cho việc tổ chức họp, hội nghị, sự kiện quan trọng với sức chứa 150 chỗ ngồi. Khu vực phòng dành cho hội nghị được gồm các trang thiết bị hiện đại. Bàn ghế cũng được lựa chọn kỹ lưỡng và là các sản phẩm cao cấp nhất.

Phòng hội nghị trang trọng

Nhiều đối tác là các các công ty lớn đã lựa chọn Pavilion làm nơi diễn ra các hoạt động hội thảo cấp cao. Là khách sạn 4 sao nên các dịch vụ đều được đồng bộ theo tiêu chuẩn hóa 4 sao mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách. 

 

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn khách sạn 4 sao Pavilion Đà Nẵng làm nơi nghỉ dưỡng. Pavilion Hotel Da Nang hy vọng sẽ sớm được đón tiếp bạn và mang lại những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất. 

 Tác giả: Nguyễn Thuỳ Dương

 

Pavilion Hotel Da Nang 

Liên hệ đặt phòng tại:

Địa chỉ: 35 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng 

 
 
 
 
 

Hãy đến với chúng tôi !

02366 255 688